REI???

Horfðuði á Kastljós? Djöfull finnst mér skrítið í svona þáttum þegar að 2 menn koma,sem voru by the way mestu mátar fyrir þessa vitleysu,í viðtal og segja hvorn annan vera ljúga,"þú ert að ljúga","nei þú ert að ljúga",skrítið!!! geta menn ekki bara verið samkvæmir sjálfum sér og sagt hið sanna? maður veit ekki.....en þetta mál er allt hið dularfullasta! En mín tilfinning er sú að gamli góði villi og hans félagar séu skúrkarnir í þessu,kannski vegna þess að ég er jú X-B Grin og svo hef ég ekki trú á þvi heldur að Bjarni Ármanns,hokin af reynslu í öllu sem við kemur viðskipta hliðini á þessu sé að segja ósatt í beinni útsendingu fyrir framan alþjóð! Hverngi finnst ykkur samt nafni minn í Kastljósinu? Mér finnst hann ekki spes,finnst einhvern vegin alltaf vera einhver smá hroki í honum sem fylgja spurningunum, get ekki alveg útskýrt það,finnst Sigmar koma miklu betur út,en það þarf ekki að endurspela mat þjóðarinnar!Winken það eru allir komnir með ógeð á þessu máli!GetLost annars bara ljúfur dagur....kaffi á 2 stöðum,fyrst í Vestursíðu og svo í Hamratúni! svo Taco veisla í Fannagili í kvöldmatinnSmile Heyrði einhvern útvarpsþátt í morgun,Já Zúber á Fm, þar var verið að ræða um einhvern vert á skemmtistað i Keflavík sem var búin að banna öllum Pólverjum inngang inná sinn stað vegna þess að einhverjir Pólverjar eru búnnir að vera lemja einhverja þar. Í fyrsta lagi, er eitthvað nýtt að það sé allt vitlaust á djamminu í  Keflavík....???? svo segja allvega sögurnarFootinMouth í öðru lagi finnst mér þetta alveg fáránlegt! er þetta ekki svipað og að segja að allar konur mega ekki koma,eða allir dökkhærðir mega ekki koma? bara vegna einhverja nokkra,þá er allur hópurinn málaður. Týpíkst íslenkst fyrirbæri held ég! Gæti svo sem ekki verið að íslendingarnir á þessum stað hafi verið með læti út í Pólverjana og þar liggi vandinn? Hvað mundum við íslendingar segja ef okkur væri meinaður aðgangur að skemmtistöðum út í heimi útaf einhverju svona? allt brjálað mundi ég halda....! jæja best að fara gera eitthvað sniðugt,kannski maður fari að huga að útgerðini...skíta norðan garri hérna....ath hvort allt sé ekki kyrrfilega bundið og svonaWink

Bið að heilsa í bili!

H.F.Ó


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mágsi þú ert flottur bloggari......en eitthvað hefur þó klikkað í færslunni þar sem þú segist var X Björn Ingi...gamli hrútur nú ertu alveg kominn í torfkofan ef þú ætlar að fylgja þessum rugludöllum.....svo við höfum það alveg á hreinu þá er pottþétt einhver maðkur í mysunni og ég held að þegar öll kum koma til grafar verði það ekki Villi ,,,,ekki Gísli babyface heldur Bjössi sóknarmaður......hann er aðal maðurinn í þessu rugli öllu saman!!

En góður bloggari kallinn þó þú sért á rangri hillu hvað varðar stjórnmálaskoðanir...enda ekki nema rétt 25 ára og trúlofaður litlu systir minni!!!

Mágkonan

Mágkonan....says (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 21:41

2 identicon

Hæ elzkan...síðan orðin ótrúlega flott hjá þér ég er sammála síðasta ræðumanni....ekki drita sjálfstæðisflokkinn svona út...allavegna ekki Gísla Martein, stórvin minn með meiru...hehe Það er samt snilld að þú setir "hugmyndir" dagsins hérna inn og það sem þú ert að velta fyrir þér....enda hugmyndaríkur með eindæmum                                                              Hlakka til að koma heim og gera eitthvað skemmtilegt með uppáhaldsköllunum mínum 

Magna Oddsdóttir (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband